Hưởng ứng ngày cá tháng tư: Kitkat ” trình làng” mẫu bao bì in đầy những lời nói dối
Trước thềm ngày Cá Tháng Tư, KitKat Việt Nam đã trình làng phiên bản giới hạn mang tên “Bóc lời dối gian”, với bao bì in những câu nói dối quen thuộc như: “Tao đang trên đường, sắp tới rồi” hay “Để mẹ giữ tiền lì xì cho, sau này mẹ trả”.
Theo đó, chiến dịch đã khai thác lối chơi chữ giữa hành động “bóc vỏ kẹo” và “bóc trần sự thật”, mang lại trải nghiệm thưởng thức kẹo thú vị đối với người trẻ. Thông qua đó, KitKat tiếp tục củng cố định vị “Have a break, have a KitKat” với thông điệp: Hãy tạm dừng những lời nói dối vào ngày Cá tháng Tư và tận hưởng thanh socola của KitKat.
Ngay sau khi ra mắt, chiến dịch đã nhanh chóng nhận về nhiều bình luận tích cực nhờ cách bắt trend duyên dáng và sáng tạo. Hiện tại, mẫu sản phẩm giới hạn của KitKat đã chính thức được bày bán tại các cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.
Nguồn: Tomorow Marketers