TÂM SỰ CHỦ QUÁN

27

0

Câu Chuyện Của Ông Chủ Quán Cafe Trắng Tay Khởi Nghiệp Và 4 Năm Không Ngày Nghỉ

13/05/2025

Slide 1 Heading
Lorem ipsum dolor sit amet consectetur adipiscing elit dolor
Click Here

Câu Chuyện Của Ông Chủ Quán Cafe Trắng Tay Khởi Nghiệp Và 4 Năm Không Ngày Nghỉ

Không ngại bị người khác nói mình bị điên, không ngại thử thách bản thân, chàng trai 9x đến từ Quảng Ngãi đã tạo nên thành công từ đôi bàn tay trắng với quán cafe cực chất được giới trẻ Hà thành yêu thích.

Chẳng phải đến mùa đông người ta mới cảm thấy cần một vòng tay ấm, một cái ôm nhẹ để sưởi ấm trái tim. Bất kể thời gian nào, những kẻ độc hành vẫn thèm lắm một điểm dừng chân để lòng vơi bớt nỗi sầu. Và Alone Coffee – Cà phê dành cho những người cô đơn chính là địa điểm yêu thích của những bạn FA tại Hà Nội. Alone Coffee nổi danh là vậy nên không ít người cực kỳ tò mò về ông chủ của quán để rồi khi biết người “sinh ra” Alone Coffee là một chàng trai 9x dễ thương đến từ miền Trung, ai cũng lộ rõ sự ngạc nhiên. Đến khi nghe chàng trai ấy bộc bạch tâm sự về quyết định kinh doanh của mình, nhiều người lại càng khâm phục hơn. Hôm nay, hãy cùng Chefjob gặp gỡ ông chủ Alone Coffee – Huỳnh Văn Khải để biết thêm về câu chuyện từ tay trắng khởi nghiệp và 4 năm không ngày nghỉ đến lúc thành danh nhé.

Huỳnh Văn Khải – có khó khăn mới có trưởng thành

Huỳnh Văn Khải sinh năm 1993 tại Quảng Ngãi, từng theo học tại Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng vì cảm thấy không hợp, cậu chàng quyết định bỏ ngang rồi thi lại vào Học viện Ngân hàng, chuyển ra môi trường mới ở Hà Nội mặc cho sự cản ngăn từ gia đình.

Biến cố kinh tế của gia đình đã đẩy Huỳnh Văn Khải từ chàng “công tử bột” thành cậu sinh viên chật vật phụ giúp gia đình để đỡ đần cha mẹ. Khải làm rất nhiều công việc từ gia sư, nhân viên tư vấn bán hàng rồi cùng bạn bè thành lập công ty truyền thông tổ chức sự kiện cà mở quán cafe cún (thú cưng). Nhưng sau đó vì không có thời gian dành cho việc học trong khi thời gian tốt nghiệp sắp đến gần, chàng trai 9x đã quyết định nhượng lại quán cafe và tập trung vào việc học.

Chân dung Huỳnh Văn Khải – ông chủ nhỏ của Alone Coffee – Ảnh: Internet

Nhưng chỉ vài tháng sau đó, anh chàng lại quyết định mở Alone Coffee khi được bạn bè, đồng nghiệp cũ khuyên nhủ. Có lẽ, con đường kinh doanh quán cafe thực sự hợp với Huỳnh Văn Khải. Mặc dù suốt 4 năm tháng chật vật làm đủ thứ việc, Huỳnh Văn Khải chẳng có thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa, nhìn bè bạn đi chơi anh chàng cũng lắm lúc chạnh lòng song những gì có được ở hiện tại đã giúp anh chàng nhận ra chẳng có con đường nào dẫn đến thành công mà không trải qua thử thách và khó khăn cả.

Huỳnh Văn Khải bật mí “công thức” để thành công

Một trong những yếu tố giúp Alone Coffee thu hút giới trẻ là ở chính đi vào thị trường ngách – điều mà ít bạn trẻ nào mới kinh doanh dám thực hiện. Quán có 3 khu vực khác nhau: Khu độc thân ( Lonely zone )với những chiếc bàn đơn để những người muốn được một mình không bị ai “xâm phạm lãnh thổ”; khu kết bạn có rèm ở giữa để mọi người giao lưu kết nối với nhau, nếu muốn yên tĩnh bạn có thể để rèm che chắn, đây cũng là phần không gian đặc biệt nhất của Alone Coffee, biết đâu nhờ vậy mà bạn thoát khỏi kiếp FA; Alone Coffee cũng có một không gian hẹn hò trên tầng 6 được trang trí khá lãng mạn và bắt mắt.

Một góc xinh xắn của Alone Coffee – Ảnh: Internet

Phở Đệ Nhất đã sử dụng giải pháp Premium Slot, chiếm trọn 100% Share of Voice (SOV) tại vị trí quảng cáo đầu tiên trong dòng xem của người dùng vào mỗi thứ Sáu. Nội dung video khéo léo truyền tải thông điệp về việc tận hưởng trải nghiệm ngày “Friyay” với Phở Đệ Nhất, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ và thu hút người xem ngay từ những giây đầu tiên.

Chiến dịch đã đạt được 100% SOV vào mỗi thứ Sáu và tỷ lệ xem quảng cáo lên tới 89%. Điều này không chỉ giúp tăng cường nhận diện thương hiệu Phở Đệ Nhất, mà còn gắn kết hình ảnh của sản phẩm với niềm vui và sự phấn khởi của ngày “Friyay”. Mỗi video quảng cáo như một lời nhắc nhở đầy cảm hứng, đưa thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong những khoảnh khắc cuối tuần sôi động của người tiêu dùng.

Kết luận

Giải pháp Zalo Video là sự kết hợp giữa việc tận dụng xu hướng video ngắn đang thịnh hành để tiếp cận và tương tác với khách hàng, cùng với những lợi thế mạnh mẽ từ nền tảng Zalo như số lượng người dùng lớn và khả năng nhắm mục tiêu chính xác đến từng đối tượng. Đây là một giải pháp quảng cáo hiệu quả, giúp các thương hiệu không chỉ tăng cường sự hiện diện mà còn tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí khách hàng.

Liên hệ Adtima để nhận tư vấn chi tiết và thiết kế giải pháp phù hợp với từng nhu cầu của thương hiệu!

Giải pháp Marketing với Zalo Video

Với gói quảng cáo Premium Slot trên Zalo Video, thương hiệu có thể chiếm trọn 100% Share of Voice với vị trí hiển thị quảng cáo đầu tiên, đảm bảo thu hút sự chú ý tối đa của người dùng.

Ngoài ra, thương hiệu có thể chọn gói Standard Ads với chi phí hợp lý, giúp tối ưu ngân sách.

Sponsored

Bài viết được tài trợ 

Seven Marketing
Gói quảng cáo
Mua ngay

Liên quan

TIÊU ĐIỂM

Test test test

Đào Bình An

23/05/2025

41

0

Bình luận

Tiêu điểm

Kiến thức marketing

Tuyển dụng

Tâm sự chủ quán