Mô tả Công việc 1. Kế hoạch: Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, nhãn hàng, người tiêu dùng, đối thủ Lên ý tưởng sáng tạo (Big Idea) và thông điệp truyền thông cho chiến dịch Đề xuất kế hoạch truyền thông cho nhãn hàng dựa vào ý tưởng sáng tạo Thuyết trình kế hoạch đề xuất 2. Triển khai: Chịu trách nhiệm nội dung cho các tư liệu sáng tạo chủ đạo: iTVC, Viral clip, Influencer/ Testimonial clip… Phát triển kế hoạch cho bài đăng Facebook, blog, bài viết… Làm việc chặt chẽ với đội ngũ thiết kế & các bên liên quan để đảm bảo tất cả các tài liệu đều phù hợp với ý tưởng.
Văn phòng chính:
Hồ Chí Minh
Số lượng nhân sự:
1 - 99 người